Dự án bất động sản tại sài gòn, dự án nhà phố sân vườn riverterrace hưng phú quận 9, bất động sản thành phố hồ chí minh, mua bán nhà đất!

NHÀ PHỐ SÂN VƯỜN RIVER TERRACE HƯNG PHÚ QUẬN 9


Nằm ở cửa ngõ phía đông TP.HCM , khu vực quận 9 đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản với những tiềm năng và lợi thế đầy hứa hẹn khi ngày càng nhiều nhiều nhà đầu tư tìm đến mảnh đất vàng. Bên cạnh cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn chỉnh, giao thông xuyên suốt đầy tiện ích như tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên, đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Đông, River Terrace sẽ mang đến sự thuận tiện bậc nhất cho mọi cư dân trong nhu cầu đi lại và sinh hoạt hàng ngày.Khu dân cư River Terrace hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cuộc sống năng động ,hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn ngập tràn không gian xanh của thiên nhiên tươi mát.
River Terrace đã sẵn sàng chào đón bạn.





Không quá cách biệt với trung tâm Tp.HCM, khu dân cư River Terrace nơi được ưu ái vị trí vàng tọa lạc ngoại thành Tp.HCM – Quận 9, nơi được thiên nhiên ban tặng dòng sông trong xanh và mát rượi chảy quanh khu dân cư.
River Terrace  liên kết gần với khu hành chính, thương mại sầm uất và cũng như đến trung tâm Hòn Ngọc Viễn Đông – Quận 1 tráng lệ. Thật vậy, đến với River Terrace bạn vừa được thỏa mãn nhu cầu về sinh hoạt cộng đồng, hay công việc hiện tại do vị trí thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố. Vừa được thỏa mãn cho cảm xúc vì dự án River Terrace gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn không đánh mất đi sự năng động cho cuộc sống hiện đại.


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr. Khoa

0902.645.271

Popular Posts

Copyright © DỰ ÁN NHÀ PHỐ SÂN VƯỜN RIVER TERRACE | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com